Tại sao xếp hạng toán học tốt hơn yoast

5/5 - (1 vote)

Tại sao Xếp hạng Toán học Tốt hơn Yoast

Cho dù bạn là quản trị viên trang web dày dạn kinh nghiệm hay mới bắt đầu, bài viết này sẽ tiết lộ lý do tại sao Xếp hạng Toán học là lựa chọn ưu việt để tối ưu hóa nội dung và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm của bạn. Vì vậy, hãy lấy một tách cà phê và bắt đầu!

Bạn có phải là chủ sở hữu hoặc người quản lý trang web đang tìm kiếm plugin SEO tốt nhất cho trang web của mình không? Đừng tìm đâu xa! Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi sâu vào cuộc tranh luận lâu đời giữa Xếp hạng Toán học và Yoast và khám phá lý do tại sao Xếp hạng Toán học lại thống trị.

Xếp hạng Toán học cung cấp các tính năng Yoast cao cấp miễn phí

Yoast yêu cầu đăng ký trả phí để mở khóa các công cụ SEO bạn cần cho các tác vụ tối ưu hóa cơ bản. Mặt khác, Xếp hạng Toán học cho phép bạn truy cập các công cụ SEO này và hơn thế nữa mà không tốn một xu.

Ví dụ: Xếp hạng Toán học MIỄN PHÍ cho phép bạn tạo sơ đồ trang web và chuyển hướng, thêm đánh dấu Lược đồ, xem bản xem trước trên mạng xã hội, nhận đề xuất liên kết nội bộ và theo dõi lỗi 404 miễn phí. Nếu sử dụng Yoast, bạn chỉ có thể truy cập các tính năng này sau khi trả tiền cho plugin cao cấp.

Xếp hạng Toán học cho phép bạn truy cập các công cụ SEO cao cấp miễn phí

Điều đáng chú ý là plugin Yoast cao cấp thiếu một số tính năng có sẵn trong Xếp hạng Toán học PRO. Ví dụ: Xếp hạng Toán học PRO cho phép bạn tự động thêm thuộc tính alt và tiêu đề vào hình ảnh của mình và xem Google Analytics bên trong bảng điều khiển WordPress của bạn. Những tính năng này bị thiếu trong Yoast.

Tai-sao-Xep-hang-Toan-hoc-Tot-hon-Yoast
Tại sao Xếp hạng Toán học Tốt hơn Yoast

Xếp hạng Toán học cung cấp hỗ trợ cao cấp cho người dùng miễn phí

Khi bạn gặp vấn đề với Yoast, cách tốt nhất là chuyển sang diễn đàn hỗ trợ của họ. Tuy nhiên, sự hỗ trợ được cung cấp còn hạn chế và rất có thể bạn sẽ phải nhờ đến những người dùng Yoast khác để được trợ giúp. Tình huống sẽ được cải thiện đôi chút nếu bạn là thành viên cao cấp, nhưng quá trình này vẫn phức tạp và khó chịu.

Hỗ trợ khách hàng của Yoast bị hạn chế ngay cả khi bạn là thành viên cao cấp

Mặt khác, Xếp hạng Toán học cung cấp hỗ trợ chuyên dụng, cấp cao ngay cả đối với người dùng miễn phí. Khi bạn cần trợ giúp về Xếp hạng Toán học, hãy mở một vé tới diễn đàn Hỗ trợ của chúng tôi và nhóm hỗ trợ của chúng tôi sẽ hỗ trợ trực tiếp cho bạn cho đến khi vấn đề của bạn được giải quyết.

Ngoài ra, bạn có thể truy cập cơ sở kiến thức của Xếp hạng Toán học, nơi chúng tôi có nhiều bài viết với hướng dẫn dễ thực hiện, hình ảnh rõ ràng và các bước để liên hệ với nhóm hỗ trợ của chúng tôi nếu bạn không thể giải quyết vấn đề.

Tai-sao-Xep-hang-Toan-hoc-Tot-hon-Yoast
Tại sao Xếp hạng Toán học Tốt hơn Yoast

Xếp hạng Toán học Yêu cầu tư cách thành viên duy nhất cho PRO

Một tư cách thành viên PRO duy nhất sẽ cấp cho bạn quyền truy cập vào mọi tính năng cao cấp mà Xếp hạng Toán học cung cấp.

Một tư cách thành viên PRO duy nhất cấp cho bạn quyền truy cập vào mọi tính năng cao cấp mà Xếp hạng Toán học cung cấp

Điều này khác với Yoast, vốn phân chia các tính năng cao cấp của nó thành nhiều plugin. Đầu tiên, đó là plugin cao cấp Yoast thông thường. Sau đó, có các plugin cao cấp khác dành cho SEO video, WooC Commerce, Google News và tìm kiếm địa phương.

Nói chung, Yoast yêu cầu bạn cài đặt năm plugin khác nhau để truy cập các tính năng cao cấp của nó. Các plugin này được bán riêng, mặc dù bạn có thể mua chúng dưới dạng một gói có giá cao gấp bốn lần so với Xếp hạng Toán học.

Tai-sao-Xep-hang-Toan-hoc-Tot-hon-Yoast
Tại sao Xếp hạng Toán học Tốt hơn Yoast

Xếp hạng Toán học cho phép một tư cách thành viên PRO duy nhất cho nhiều trang web

Giấy phép cao cấp Yoast có giá trị cho một trang web. Nếu bạn muốn sử dụng Yoast trên một trang web khác mà bạn sở hữu, bạn phải trả tiền cho một giấy phép khác. Để so sánh, tư cách thành viên Xếp hạng Toán học PRO duy nhất có giá trị trên tất cả các trang cá nhân của bạn.

Một tư cách thành viên Xếp hạng Toán học PRO duy nhất có giá trị cho tất cả các trang web cá nhân của bạn

Nếu bạn là đại lý, hãy xem xét các gói Doanh nghiệp và Đại lý cho phép bạn sử dụng Xếp hạng Toán học trên trang web của khách hàng. Cả hai gói đều có các tính năng bổ sung cho phép bạn gửi báo cáo email tùy chỉnh cho khách hàng của mình. Khách hàng của bạn cũng nhận được hỗ trợ khách hàng cao cấp từ Xếp hạng Toán học như một phần trong giấy phép của bạn.

Tai-sao-Xep-hang-Toan-hoc-Tot-hon-Yoast
Tại sao Xếp hạng Toán học Tốt hơn Yoast

Xếp hạng Toán học chạy nội dung của bạn thông qua hơn 20 bài kiểm tra

Để tăng cơ hội nhận được nhiều lưu lượng truy cập nhất từ các công cụ tìm kiếm, Xếp hạng Toán học FREE chạy nội dung của bạn thông qua hơn 20 bài kiểm tra. Đây là số lượng bài kiểm tra tương tự được cung cấp cho người dùng Xếp hạng Toán học PRO. Sau khi phân tích nội dung của bạn, Xếp hạng Toán học sẽ đưa ra các đề xuất cụ thể để cải thiện nội dung đó.

Xếp hạng Toán học thực hiện 18 bài kiểm tra về nội dung của bạn

So sánh, plugin Yoast miễn phí chạy nội dung của bạn thông qua tám bài kiểm tra. Nó có thêm một vài thử nghiệm nữa nhưng chúng chỉ dành cho người dùng trả phí.

Xếp hạng của Toán học PRO có tính năng phân tích nâng cao

Xếp hạng Toán học PRO cung cấp cho bạn các tính năng phân tích nâng cao không có trong các plugin cao cấp của Yoast. Với Xếp hạng Toán học Analytics, bạn có thể theo dõi từ khóa, theo dõi mức độ tối ưu hóa nội dung của bạn và xem hiệu suất của chúng trong kết quả tìm kiếm.

Xếp hạng Toán học PRO chứa các tính năng phân tích nâng cao không có trong plugin cao cấp của Yoast

Yoast cung cấp một số tính năng phân tích nhưng chỉ khi bạn đăng ký dịch vụ của bên thứ ba. Thậm chí, họ chỉ cho phép bạn theo dõi 5 từ khóa và yêu cầu bạn trả phí đăng ký để theo dõi các từ khóa bổ sung. Để so sánh, Xếp hạng Toán học PRO cho phép bạn theo dõi tới 500 từ khóa .

Xếp hạng của Toán học không làm chậm trang web của bạn

Xếp hạng Toán học được xây dựng với mục tiêu tốc độ. Mã của nó được tối ưu hóa để có hiệu suất tối đa. Mặc dù cung cấp nhiều tính năng hơn Yoast nhưng Xếp hạng Toán học có ít dòng mã hơn, sử dụng ít bộ nhớ hơn và có tệp cài đặt nhẹ hơn.

Xếp hạng bài kiểm tra so sánh Math và Yoast

Mặt khác, Yoast lớn hơn 1,5 lần mặc dù cung cấp ít tính năng hơn. Ngoài kích thước tệp lớn, nhiều plugin của Yoast còn sử dụng nhiều bộ nhớ hơn và thực hiện nhiều yêu cầu hơn. Điều này có thể khiến trang web của bạn bị lag.

Ngoài ra, Xếp hạng Toán học còn được xây dựng trên hệ thống mô-đun. Bằng cách đó, bạn có thể tắt các tính năng không cần thiết, đảm bảo trang web của bạn vẫn hoạt động nhanh sau khi cài đặt Xếp hạng Toán học.

Xếp hạng Toán học không làm bạn khó chịu với quảng cáo

Yoast hiển thị quảng cáo ở mọi nơi: Trong thanh bên, trên bảng điều khiển WordPress của bạn, trong menu plugin WordPress, trong tùy chọn plugin Yoast và thậm chí trong trung tâm trợ giúp của họ. Ở mọi nơi bạn rẽ, đều có quảng cáo Yoast thúc giục bạn đăng ký plugin cao cấp của họ.

Xếp hạng Toán học không làm phiền bạn với quảng cáo. Chúng tôi giữ quảng cáo ở mức tối thiểu. Ví dụ: trong bảng điều khiển Xếp hạng Toán học SEO, chúng tôi chỉ thông báo cho bạn nếu một mô-đun yêu cầu tư cách thành viên PRO và không buộc bạn phải nâng cấp.

Hình ảnh mô-đun bảng thông tin Xếp hạng Toán học hiển thị PRO

Như mọi khi, Xếp hạng Toán học tập trung vào việc cung cấp cho bạn các công cụ bạn cần để cải thiện SEO và tăng cơ hội xuất hiện trong kết quả tìm kiếm.

Xếp hạng Toán học cung cấp gợi ý từ khóa miễn phí

Xếp hạng Toán học có tính năng tự động hoàn thành để hỗ trợ bạn khám phá các từ khóa có liên quan để đưa vào nội dung của mình. Điều này, cùng với việc tích hợp Google Xu hướng và Nội dung AI, cho phép bạn sử dụng Xếp hạng Toán học làm công cụ nghiên cứu từ khóa.

Xếp hạng Toán học có tính năng tự động hoàn thành

Yoast đưa ra gợi ý từ khóa nhưng với điều kiện bạn phải đăng ký dịch vụ của bên thứ ba. Sau khi đăng ký bạn sẽ nhận được gợi ý cho 10 từ khóa đầu tiên bạn nhập vào công cụ hàng ngày. Nếu muốn có thêm gợi ý, bạn phải đăng ký dịch vụ của bên thứ ba hoặc đợi đến ngày hôm sau.

Vì Yoast cho phép bạn nhập một từ khóa cho mỗi bài đăng nên bạn phải trả tiền cho Yoast Premium để thêm các từ khóa được đề xuất vào bài đăng của mình. Để so sánh, Xếp hạng Toán học MIỄN PHÍ cho phép bạn thêm năm từ khóa vào bài đăng của mình. Khi nâng cấp lên PRO, bạn có thể thêm từ khóa không giới hạn.

Xếp hạng của Toán học có nội dung AI

Xếp hạng Toán học có Content AI, một tính năng trí tuệ nhân tạo mạnh mẽ có thể viết bài SEO chỉ bằng một cú nhấp chuột. Nội dung AI chứa hơn 40 công cụ AI để tạo hoặc cải thiện các bài đăng trên blog, email, bản sao bán hàng và tiếp thị cũng như các bài đăng trên mạng xã hội của bạn.

Xếp hạng Toán học có Nội dung AI

Chỉ cần nhấp vào nút, Content AI sẽ

Nghiên cứu chủ đề blog tiếp theo của bạn

Phác thảo bài viết của bạn

Tạo phần giới thiệu và kết luận bài đăng trên blog của bạn

Tóm tắt các câu của bạn

Viết lại đoạn văn của bạn

Tạo bài đăng trên Facebook, Instagram và Twitter

Viết tiểu sử cá nhân và công ty của bạn

Chỉnh sửa ngữ pháp của bạn

Và hơn thế nữa..

Khi chỉnh sửa bài đăng hoặc trang, Content AI sẽ so sánh từ khóa của bạn với nội dung xếp hạng hàng đầu trong kết quả tìm kiếm và đưa ra đề xuất để cải thiện nội dung của bạn.

Sau đó, có RankBot, trợ lý AI cá nhân của bạn để tạo nội dung, thực hiện nghiên cứu và trả lời các câu hỏi liên quan đến SEO và kinh doanh. Yoast không có tính năng như Content AI.

Bạn có thể tham khảo hướng dẫn này để biết tổng quan về hơn 40 công cụ AI có sẵn trong Content AI cũng như cách sử dụng chúng và RankBot để nghiên cứu và tạo nội dung mới, cải thiện nội dung hiện có và tăng tốc quá trình tạo nội dung của bạn.

Phần kết luận

Tóm lại, việc chọn Xếp hạng Toán học thay vì Yoast là điều không cần bàn cãi. Với Xếp hạng Toán học, bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn mà không phải hy sinh chất lượng. Vậy tại sao phải trả ít hơn khi bạn có thể có thứ tốt nhất? Chuyển sang Xếp hạng Toán học và đưa trò chơi SEO của bạn lên một tầm cao mới.

Chúng tôi hy vọng bạn tin rằng Xếp hạng Toán học tốt hơn Yoast. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, rất vui lòng liên hệ với nhóm hỗ trợ tận tâm của chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng 24/7, 365 ngày một năm…

Xem Thêm: Tại sao tôi không thể nhập nhiều hơn 1 từ khóa trọng tâm trong danh mục bài viết và sản phẩm?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.