Cách tạo URL liên kết

5/5 - (1 vote)

Cách tạo URL liên kết

Giờ đây, Chương trình liên kết của Rank Math đã có sẵn và mở cho các ứng viên đăng ký, đã đến lúc bắt đầu với tư cách là một đơn vị liên kết và bắt đầu tạo hoa hồng cho tất cả doanh số bán hàng mà bạn giúp Rank Math thực hiện…

Nếu bạn đã tham gia chương trình liên kết của chúng tôi và đơn đăng ký của bạn đã được phê duyệt – Xin chúc mừng ! Không dài dòng nữa, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn qua hướng dẫn này để cách tạo URL liên kết duy nhất cho bất kỳ trang nào trên Rank Math để bạn có thể bắt đầu quảng cáo chúng.

cach-tao-url-lien-ket
Cách tạo URL liên kết

Điều hướng đến Bảng điều khiển liên kết toán học xếp hạng

Để bắt đầu — bạn cần đăng nhập vào tài khoản Rank Math của mình và điều hướng đến Khu vực liên kết . Hãy đảm bảo sử dụng cùng địa chỉ email mà bạn đã đăng ký tham gia chương trình liên kết của chúng tôi trong cách tạo URL liên kết

Xếp hạng Toán – Khu vực liên kết

Trang tổng quan liên kết của bạn sẽ xuất hiện trên màn hình của bạn — nó sẽ trông như thế này.

Bảng điều khiển liên kết toán học xếp hạng

Nhập URL cho khuyến mãi

Phần Trình tạo URL giới thiệu trong tab URL liên kết sẽ giúp bạn tạo URL liên kết duy nhất của mình. Nhập trang trên Xếp hạng Toán học mà bạn muốn quảng cáo vào trường URL Trang . Theo mặc định, trường này có URL trang chủ của chúng tôi (rankmath.com).

Đối với hướng dẫn này, chúng tôi đang tạo URL liên kết cho trang tính năng Rank Math của chúng tôi , một trang đích khác có khả năng chuyển đổi cao giúp người dùng có tất cả các tính năng tuyệt vời được tích hợp trong Rank Math.

cach-tao-url-lien-ket
Cách tạo URL liên kết

Xếp hạng URL trang Toán học cho quảng cáo liên kết

Nhập tên chiến dịch

Tiếp theo, trong trường Tên chiến dịch , nhập tên cho chiến dịch quảng cáo của bạn, chẳng hạn như tên cho cuộc thi liên kết của chúng tôi . (Không bắt buộc)

Tên chiến dịch

MẸO CHUYÊN NGHIỆP: Cố gắng sử dụng Tên chiến dịch duy nhất và dễ phân biệt cho mỗi kênh quảng cáo. Bạn nên làm như vậy vì bạn sẽ có thể xác định kênh khuyến mãi nào đang thúc đẩy doanh số bán hàng liên kết nhiều hơn cho bạn và bạn sẽ có thể tập trung hơn vào kênh đó để tăng doanh số bán hàng liên kết của mình.

cach-tao-url-lien-ket
Cách tạo URL liên kết

Tạo URL liên kết của bạn

Bây giờ, bạn có thể nhấp vào nút Tạo URL để tạo URL liên kết duy nhất của mình (URL giới thiệu).

Tạo URL liên kết Toán học Xếp hạng

Bạn có thể nhận thấy URL giới thiệu của mình được tạo cùng với ID liên kết và Tên chiến dịch của bạn.

Sao chép URL giới thiệu của bạn từ Trình tạo URL giới thiệu Rank Math

cach-tao-url-lien-ket
Cách tạo URL liên kết

Lời kết

Và thế là xong! Bây giờ bạn có thể sao chép và chia sẻ URL giới thiệu của mình ở bất cứ đâu và bắt đầu quảng cáo Rank Math – Chúc may mắn! Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về chương trình liên kết của chúng tôi, vui lòng gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ [email protected] , chúng tôi luôn sẵn lòng trợ giúp…

Xem thêm: Cách ngăn chặn việc xóa xếp hạng toán học khỏi W3 Total Cache

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.