Slemish Design Studio Architects Kiến trúc đẹp – SEO liệu có hoàn hảo?

Rate this post

Slemish Design Studio Architects Kiến trúc đẹp – SEO liệu có hoàn hảo?

Slemish Design Studio Architects, công ty kiến trúc của bộ đôi kiến trúc sư tài năng, nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Nhưng liệu trang web của Slemish Design Studio Architects đã được tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm hay chưa?

Cùng Yoast “mổ xẻ” trang web của Slemish Design và Studio Architects để tìm kiếm những điểm cần cải thiện, đưa website lên một tầm cao mới!

Ấn tượng đầu tiên khi truy cập website Slemish Design và Studio Architects chính là hình ảnh toàn màn hình về những công trình tuyệt đẹp mà Slemish Design Studio Architects đã thực hiện.

Tuy ấn tượng nhưng những hình ảnh này lại được hiển thị dưới dạng slider. Bạn có biết rằng chỉ 1% khách truy cập thực sự nhấp vào slider? Chúng tôi, những người theo dõi thường xuyên blog Yoast, đều biết rằng slider không phải là lựa chọn tối ưu cho website.

Slider làm chậm tốc độ tải trang, bị người dùng lướt qua do hiệu ứng “banner blindness” (người dùng bỏ qua banner quảng cáo vì đã quá quen thuộc).

Cụ thể, những hình ảnh slider trên website của Slemish Design và Studio Architects có kích thước rất lớn. Điều này đẩy phần nội dung văn bản xuống dưới, khiến người dùng khó tiếp cận.

Yoast khuyên bạn nên thay thế slider bằng những hình ảnh nhỏ hơn ở đầu trang và thêm nội dung giới thiệu rõ ràng về Slemish Design Studio Architects ngay bên dưới.

Hãy làm nổi bật những lợi điểm độc đáo của Slemish Design Studio Architects: Tại sao khách truy cập nên chọn Slemish Design và Studio Architects làm kiến trúc sư của họ?

Cuối cùng, hãy thêm nút kêu gọi hành động (call-to-action) ngay bên dưới phần giới thiệu để khách truy cập dễ dàng điều hướng đến các trang quan trọng nhất của Slemish Design và Studio Architects.

Ví dụ, bạn có thể tạo một nút có nội dung “Lấy cảm hứng từ các dự án của chúng tôi” hoặc “Dịch vụ của chúng tôi”: Hãy xác định mục tiêu chính của trang chủ Slemish Design và Studio Architects.

Để bạn hình dung rõ hơn, chúng tôi đã tạo một bản thiết kế mô phỏng về giao diện trang chủ của Slemish Design và Studio Architects sau khi áp dụng các lời khuyên của Yoast:

Hình ảnh đẹp, nội dung quá ít

Trên trang “The Studio” của Slemish Design Studio Architects, chúng tôi nhận thấy một tab “What we do” (Chúng tôi làm gì).

Nội dung tab này cho khách truy cập biết loại hình công việc mà Slemish Design và Studio Architects làm và loại hình dịch vụ Slemish Design và Studio Architects cung cấp.

Do mức độ liên quan của nội dung này, chúng tôi nghĩ rằng những dịch vụ này xứng đáng có mục menu riêng trên website của Slemish Design và Studio Architects.

Khách truy cập muốn tìm hiểu thêm về đội ngũ và công ty của Slemish Design và Studio Architects có thể nhấp vào “The Studio”.

Tuy nhiên, họ có thể không ngờ tới việc tìm thấy các dịch vụ mà Slemish Design và Studio Architects cung cấp ở đó.

Bên cạnh đó, các dịch vụ của Slemish Design Studio Architects là chủ đề tuyệt vời để viết bài. Viết nội dung thông tin hấp dẫn về các dịch vụ của Slemish Design và Studio Architects sẽ tăng cơ hội xếp hạng cho các từ khóa liên quan đến những dịch vụ này.

Khi bạn thêm nội dung phù hợp, Google sẽ hiểu rằng trang web của Slemish Design và Studio Architects có nội dung dành cho những người tìm kiếm các dịch vụ như của Slemish Design và Studio Architects.

Điều này có nghĩa là những người đó sẽ dễ dàng tìm thấy Slemish Design Studio Architects. Nội dung của bạn càng phù hợp với nhu cầu của những người tìm kiếm các từ khóa này thì Slemish Design và Studio Architects càng xếp hạng cao hơn trong tương lai.

Hãy đảm bảo bạn tối ưu hóa một trang hoặc bài đăng cụ thể cho một chủ đề/từ khóa liên quan đến Slemish Design và Studio Architects. Khi bạn tối ưu hóa một trang cho nhiều từ khóa quá khác biệt, Google sẽ khó xác định chủ đề chính của trang là gì.

Các trang chứa nhiều thông tin về các từ khóa bạn thực sự muốn xếp hạng nên trở thành các trang nội dung nền tảng của bạn.

Bài đăng trên blog này về nội dung nền tảng giải thích chi tiết nội dung nền tảng có nghĩa là gì và bài đăng trên blog này cho bạn thấy cách kết hợp nội dung nền tảng vào trang web của bạn.

Cuối cùng, chúng tôi nghĩ rằng bạn cũng có thể cải thiện nội dung của mình bằng cách thêm nhiều bản sao vào các trang dự án của Slemish Design Studio Architects.

Ví dụ: hãy cân nhắc viết một văn bản đẹp về giai đoạn lập kế hoạch của dự án, giai đoạn xây dựng và giai đoạn bàn giao dự án của Slemish Design và Studio Architects. Trong bản sao này, bạn có thể thêm các từ khóa phù hợp cho doanh nghiệp của mình.

Thêm vào đó, điều này cho phép bạn liên kết nội bộ đến các trang nội dung nền tảng của mình từ các trang dự án của Slemish Design Studio Architects.

Slemish-Design-Studio-Architects-Kien-truc-dep-SEO-lieu-co-hoan-hao
Slemish Design Studio Architects Kiến trúc đẹp – SEO liệu có hoàn hảo?

Cấu trúc văn bản cho SEO hiệu quả

Khi bạn quyết định viết thêm nội dung cho trang web của Slemish Design Studio Architects trong tương lai, hãy đảm bảo rằng các trang và bài đăng có cấu trúc tiêu đề tuyệt vời.

Trên các trang và bài đăng hiện tại của Slemish Design và Studio Architects, chúng tôi nhận thấy rằng logo của bạn là tiêu đề H1.

Tuy nhiên, tiêu đề H1 phải mô tả chủ đề chính của một trang cụ thể trên trang web của Slemish Design và Studio Architects để giúp Google hiểu chủ đề của trang hoặc bài đăng cụ thể đó là gì.

Ví dụ: khi kiểm tra trang ‘The studio’ của Slemish Design và Studio Architects, chúng ta thấy các tiêu đề sau ở đầu trang:

Tên công ty/logo của Slemish Design Studio Architects hiện có thẻ H1, có nghĩa là tên công ty của Slemish Design và Studio Architects sẽ là chủ đề chính của trang này.

Trong khi thực tế, ‘The studio’ là chủ đề chính của trang. Vì vậy, bạn nên thay đổi tiêu đề H2 của ‘The studio’ thành tiêu đề H1.

Chỉ cần xóa tiêu đề H1 khỏi logo trên mọi trang của trang web Slemish Design và  Studio Architects.

Chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra tất cả các trang và bài đăng của Slemish Design Studio Architects và chỉ thêm một tiêu đề H1, mô tả những gì có thể tìm thấy ở đó, trên mỗi trang.

Slemish-Design-Studio-Architects-Kien-truc-dep-SEO-lieu-co-hoan-hao
Slemish Design Studio Architects Kiến trúc đẹp – SEO liệu có hoàn hảo?

Siêu dữ liệu – Chìa khóa mở cánh cửa SEO

Bạn sẽ cần thêm các từ khóa phù hợp vào tiêu đề trang của Slemish Design Studio Architects để giúp Google hiểu các trang của Slemish Design Studio Architects nói về điều gì.

Vì tiêu đề trang vẫn là một trong những yếu tố xếp hạng quan trọng nhất, nên điều quan trọng là phải tối ưu hóa chúng một cách tối đa.

Nhìn vào tiêu đề trang của trang chủ Slemish Design Studio Architects, chúng tôi nghĩ rằng bạn đã thêm quá nhiều từ khóa khác nhau để hiển thị trang web của bạn nói về điều gì:

Việc thêm tất cả các vị trí khác nhau vào tiêu đề trang của Slemish Design Studio Architects khiến Google khó hiểu trang web của bạn nói về điều gì. Hơn nữa, đoạn trích trông không hấp dẫn để nhấp vào trong kết quả tìm kiếm.

Điều này có thể gây ra tỷ lệ nhấp (CTR) thấp. Nếu bạn muốn Slemish Design Studio Architects xếp hạng cho tất cả các vị trí khác nhau, việc thêm các trang riêng biệt với tiêu đề trang và nội dung duy nhất cho mỗi vị trí sẽ là một ý tưởng hay hơn.

Chúng tôi khuyên bạn nên tạo tiêu đề trang hấp dẫn và đảm bảo rằng chúng mô tả những gì có thể tìm thấy trên URL cụ thể đó của Slemish Design Studio Architects. Đối với trang chủ, hãy sử dụng USP của Slemish Design Studio Architects và thêm lời kêu gọi hành động như:

Xem các dự án của chúng tôi tại đây’ để mọi người nhấp vào trang của Slemish Design Studio Architects trong kết quả tìm kiếm. Bạn có nghĩ rằng một đoạn trích như thế này sẽ hấp dẫn hơn đối với khách truy cập tiềm năng?

Trên hết, điều quan trọng là phải nhất quán trong việc xây dựng thương hiệu của Slemish Design Studio Architects. Thêm tên công ty của bạn vào mọi tiêu đề trang.

Nếu bạn làm điều đó, mọi người sẽ dễ dàng nhận ra trang của Slemish Design Studio Architects trong kết quả tìm kiếm hơn, vì tên thương hiệu có trong mọi tiêu đề trang.

Slemish-Design-Studio-Architects-Kien-truc-dep-SEO-lieu-co-hoan-hao
Slemish Design Studio Architects Kiến trúc đẹp – SEO liệu có hoàn hảo?

Tăng cường sức mạnh cho Blog của Slemish Design Studio Architects

Việc có blog có thể rất có lợi cho SEO của Slemish Design Studio Architects. Thêm bài đăng thường xuyên giúp bạn dễ dàng thêm nội dung về các từ khóa có liên quan vào trang web của Slemish Design Studio Architects.

Nó giúp bạn bắt đầu xếp hạng cho các từ khóa mới và tiếp tục xếp hạng cho các từ khóa bạn đã xếp hạng.

Slemish Design Studio Architects có một blog và họ thường xuyên thêm các bài đăng mới, điều này thật tuyệt vời. Tuy nhiên, có vẻ như nhiều bài đăng có rất ít nội dung văn bản. Ví dụ: bài đăng này chỉ có hai câu:

Google có thể coi bài đăng này là một trang có nội dung mỏng, điều này có thể gây hại cho thứ hạng trang web của bạn. Vì các trang như thế này không thêm nhiều giá trị cho trang web của Slemish Design Studio Architects, bạn nên thêm nhiều nội dung hơn hoặc xóa chúng khỏi trang web của Slemish Design Studio Architects.

Tạo nội dung nền tảng vững chắc cho Slemish Design Studio Architects

Bên cạnh những lợi ích của việc thêm nhiều nội dung về các từ khóa có liên quan vào blog của Slemish Design Studio Architects, blog còn mang đến cho bạn cơ hội thêm nhiều liên kết nội bộ đến các trang và bài đăng quan trọng nhất của Slemish Design Studio Architects.

Ví dụ: khi bạn đã tạo một trang riêng cho dịch vụ ‘Phòng tắm nắng’, bạn có thể viết một bài đăng trên blog về những đổi mới cho phòng tắm nắng. Từ bài đăng đó, bạn có thể thêm một liên kết nội bộ đến trang về dịch vụ ‘Phòng tắm nắng’.

Thực hiện điều này một cách nhất quán, trang dịch vụ đó – có thể là một trang nội dung nền tảng tuyệt vời nếu bạn thêm nội dung đầy đủ – sẽ trở thành một kết quả tìm kiếm tốt hơn, theo Google.

Ngoài các liên kết nội bộ trong văn bản, bạn có thể thêm phần bài đăng phổ biến, gần đây hoặc liên quan vào blog của Slemish Design Studio Architects.

Thanh bên thường được sử dụng để thêm các phần như thế này. Các liên kết này trong thanh bên sẽ cung cấp cho các bài đăng mà chúng liên kết đến một số giá trị liên kết bổ sung.

Cuối cùng, việc thêm danh mục blog của Slemish Design Studio Architects vào thanh bên cũng sẽ cung cấp cho các trang danh mục của Slemish Design Studio Architects thêm một số giá trị liên kết. Cân nhắc thực hiện việc này nếu bạn muốn xếp hạng với các trang danh mục của mình.

Slemish-Design-Studio-Architects-Kien-truc-dep-SEO-lieu-co-hoan-hao
Slemish Design Studio Architects Kiến trúc đẹp – SEO liệu có hoàn hảo?

Tốc độ website – Yếu tố không thể bỏ qua

Khách truy cập càng phải đợi lâu để trang web của Slemish Design Studio Architects tải xong hoàn toàn thì khả năng một số người trong số họ sẽ ‘quay lại’ kết quả tìm kiếm càng cao.

Thời gian tải lâu khiến khách truy cập nản lòng, vì vậy họ có thể rời khỏi trang web của Slemish Design Studio Architects trước khi xem bất kỳ nội dung có liên quan nào.

Google sử dụng tỷ lệ thoát, trong số những thứ khác, để xác định xem một trang web có cung cấp cho khách truy cập kết quả tốt hay không.

Khi nhiều khách truy cập nhanh chóng quay lại kết quả tìm kiếm của Google, đó không phải là một dấu hiệu tốt. Bạn có thể hiểu rằng điều này có thể gây hại cho thứ hạng của Slemish Design Studio Architects.

Hơn nữa, tốc độ trang là một yếu tố xếp hạng thực tế. Google hiểu rằng một trang web có thời gian tải kém có lẽ không phải là kết quả tốt nhất. Các trang web tương tự tải nhanh hơn có khả năng sẽ xuất hiện cao hơn trong kết quả tìm kiếm.

Chúng tôi đã thử nghiệm trang web của Slemish Design Studio Architects và chúng tôi nhận thấy điểm số là 24/100.

Điểm số có màu đỏ và điều này có nghĩa là có việc phải làm! Chỉ cần làm theo lời khuyên mà Google đưa ra trong công cụ tốc độ trang vì điều này dẫn đến cả trải nghiệm người dùng tốt hơn cũng như thứ hạng tốt hơn cho Slemish Design Studio Architects.

Tóm lại

Thật là một niềm vui khi được phân tích trang web của bộ đôi kiến trúc sư Slemish Design Studio Architects. Bạn thể hiện một số tác phẩm tuyệt vời trong các hình ảnh trên trang web!

Việc thêm một trang chủ rõ ràng hơn với lời kêu gọi hành động rõ ràng có thể dẫn đến nhiều chuyển đổi hơn, do đó có nhiều khách hàng thực tế hơn cho Slemish Design Studio Architects.

Ngoài ra, các trang cụ thể cho tất cả các dịch vụ của Slemish Design Studio Architects có thể có giá trị đối với cả Google và khách truy cập.

Về cơ bản, lời khuyên SEO quan trọng nhất của chúng tôi là: đảm bảo Google hiểu trang web của Slemish Design Studio Architects nói về điều gì. Điều này có nghĩa là bạn sẽ cần viết nội dung phù hợp về các từ khóa bạn muốn Slemish Design Studio Architects xếp hạng.

Hơn nữa, việc tối ưu hóa siêu dữ liệu của trang web của Slemish Design Studio Architects – như tiêu đề và mô tả meta – và tiêu đề sẽ có lợi.

Với các liên kết nội bộ, bạn có thể kết nối nội dung của Slemish Design Studio Architects và cung cấp cho các trang quan trọng nhất của Slemish Design Studio Architects thêm giá trị.

Và cuối cùng, nhưng chắc chắn không kém phần quan trọng, việc làm cho trang web của Slemish Design Studio Architects tải nhanh hơn sẽ thực sự cải thiện SEO và trải nghiệm người dùng của trang web của Slemish Design Studio Architects!

Xem Thêm: Mở rộng hoạt động sang thị trường quốc tế: Khởi đầu với SEO quốc tế!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.